Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2011

Tắm trắng có hại cho da không?


Em muốn biết tắm trắng bằng sữa có gây hại gì cho da không? Nơi thực hiện dịch vụ này ở đâu? Và số tiền là bao nhiêu? (Minh Tuyến).

Trả lời:
Tắm trắng là một trong những dịch vụ giúp loại bỏ bớt các tế bào chết bên ngoài bề mặt da, đồng thời giúp khôi phục và làm nhạt màu các tế bào da bị sậm màu do cháy nắng hoặc do một số nguyên nhân khác.
Quy trình được thực hiện trải qua khá nhiều bước, trong đó có bước ngâm mình trong bồn sữa tươi.
Để làm cho làn da trắng mịn, đầu tiên phải làm sạch và loại bỏ các tế bào chết bằng cát muối biển. Tiếp theo là các bước làm sáng bằng các sản phẩm có chứa thành phần AHA thiên nhiên dịu êm như cam, bưởi... kết hợp với bột ngọc trai, mật ong. Hỗn hợp này được đắp ủ trên làn da trong 20-30 phút. Bước cuối cùng là ngâm mình trong bồn sữa tươi để dưỡng da.
Một quy trình tắm trắng như vậy diễn ra trong thời gian 90-120 phút. Do được sử dụng bằng các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, nên an toàn, bạn sẽ có một làn da mịn màng, tươi sáng ngay sau khi tắm. Tuy nhiên, nếu làn da quá xỉn màu hoặc bị cháy nắng ở cấp độ cao, thì bạn cần phải tắm 3-5 lần mới có được làn da trắng như mong muốn.
Ngoài ra, sau khi tắm trắng tại thẩm mỹ viện, bạn nên kết hợp tắm tại nhà mỗi tuần hai lần bằng cam tươi và sữa tươi.
Theo chuyên gia tại thẩm mỹ viện Ninh Nguyên để cải thiện toàn diện làn da sậm màu có thể dựa vào các tiêu chí sau:

1. Phương pháp tắm trắng phải loại bỏ các tế bào chết, thâm đen sần sùi trên bề mặt da chứ không phải lột đi lớp da bên ngoài.

2. Bổ sung dưỡng chất để tăng cường hoạt chất làm trắng nuôi dưỡng da đồng thời kiểm soát và hạn chế sự phát triển của hắc tố melanin.

3. Làn da phải sáng lên trông thấy ngay sau khi làm dịch vụ và duy trì lâu dài sau đó.

4. Phương pháp tắm trắng hiệu quả phải đảm bảo không làm da trở nên bắt nắng, ăn nắng và yếu đi so với trước khi tắm trắng.

5.  Sắc diện da sau khi tắm trắng phải sáng hồng chứ không trắng bệch. Da mịn màng, tươi mát chứ không rít và lốm đốm, loang lổ.

Làm được điều này, tắm trắng sẽ thực sự làm da trắng lên và không gây bất cứ tổn hại gì cho làn da.

Phương pháp tắm trắng Ướp mật tinh hoa thiên nhiên.
Giá cho một lần tắm trắng dao động trên dưới hai triệu đồng. Bạn có thể tham khảo tại các trung tâm làm đẹp uy tín.


Trân Trọng Chia sẽ 
Mr.XL
(Nguồn tổng hợp từ Internet)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét